สพป.ตรัง เขต 2 จัดประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผลงานสื่อสร้างสรรค์ คลิปวิดีโอสั้น เสริมสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดความดีที่ยั่งยืน ภายใต้หัวข้อ “วิถีเด็กไทย น้อมนำพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติปี 2567” ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 1/2567

Share

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 นายปรีชา หมีนคลาน รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) ได้รับมอบหมายนางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผลงานสื่อสร้างสรรค์ คลิปวิดีโอสั้น เสริมสร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดความดีที่ยั่งยืน ภายใต้หัวข้อ “วิถีเด็กไทย น้อมนำพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติปี 2567” ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 1/2567

 ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีนโยบายขับเคลื่อนการดำเนินงานน้อมนำพระบรมราโชบายด้านการศึกษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สู่การปฏิบัติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติและสถานศึกษาทุกแห่ง มีแนวทางในการดำเนินงานการน้อมนำพระบรมราโชบายด้านการศึกษา และการส่งเสริมให้ผู้เรียนให้ได้รับการปลูกฝัง ความรักในสถาบันหลักของชาติ น้อมนำพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติ มีคุณธรรม จริยธรรม มีค่านิยมที่ดีงาม มีทัศนคติที่ดีต่อบ้านเมืองมีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง มีคุณธรรม มีงานทำ มีอาชีพ และเป็นพลเมืองที่ดี และได้ส่งแนวทางการดำเนินงานโครงการฯ และแจ้งสถานศึกษาสมัครเข้าประกวดผลงานสื่อสร้างสรรค์ คลิปวิดิโอสั้น เสริมสร้างแรงบันดาลใจ สืบสาน ต่อยอดความดีที่ยั่งยืน ภายใต้หัวข้อ “วิถีเด็กไทย น้อมนำพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติ ปี 2567” ซึ่งแบ่งการประเมินเป็น 5 ระดับการศึกษา คือ ระดับการศึกษาปฐมวัย ระดับประถมศึกษา ระดับประถมศึกษา (ขยายโอกาส)ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 

โรงเรียนในสังกัด สพป.ตรัง เขต 2 ได้ส่งผลงานเข้าประกวด จำนวน 5 โรงเรียน ดังนี้  โรงเรียนบ้านเหนือคลอง โรงเรียนบ้านแหลมมะขาม โรงเรียนบ้านหนองชุมแสง โรงเรียนบ้านตะเคียนหลบฟ้า และโรงเรียนบ้านทุ่งขี้เหล็ก โดยหลังจากนี้จะส่งผลการตัดสินระดับเขตพื้นที่การศึกษาให้ สพฐ.ตรวจสอบ รับรองผล และประกาศรายชื่อในระดับสพฐ. ระดับการศึกษาละ 1 รางวัลต่อไป

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top