สพป.ตรัง เขต 2 จัดการประชุมเสวนาและถอดบทเรียนเพื่อสร้างความเข้มแข็งระบบช่วยเหลือนักเรียน ในหัวข้อ “คุ้มครอง ดูแล ปลอดภัย” เรียนดี มีความสุข ตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพความปลอดภัยและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา

Share

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 นายปรีชา หมีนคลาน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2  (สพป.ตรัง เขต 2) ได้รับมอบหมายจากนางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานการประชุมเสวนาและถอดบทเรียนเพื่อสร้างความเข้มแข็งระบบช่วยเหลือนักเรียน ในหัวข้อ “คุ้มครอง ดูแล ปลอดภัย” เรียนดี มีความสุข ตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพความปลอดภัยและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 28 โรงเรียน (ที่ส่งผลงานเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกสถานศึกษาเพื่อรับรางวัลระบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ประจำปี 2567 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา) เข้าร่วม ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลสิเกา อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

.

เพื่อการส่งเสริมและ สนับสนุนให้สถานศึกษามีแนวทางในการดําเนินงานการดูแลช่วยเหลือและ คุ้มครองนักเรียนได้ทันท่วงทีอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาสถานศึกษาให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยของผู้เรียน พร้อมเสริมสร้างระบบและกลไกความปลอดภัย ให้กับนักเรียน ครู และบุคลากรมทางการศึกษาจากภัยคุกคามทุกรูปแบบโรคอุบัติใหม่และโรคอุบัติซ้ำ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top