สพป.ตรัง เขต 2 จัดการประชุมชี้แจงตัวชี้วัดผลลัพธ์ตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (PMQA 4.0) และการติดตาม ประเมินผล การบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Share

วันที่ 11 กันยายน 2567 นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2  (สพป.ตรัง เขต 2) เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมชี้แจงตัวชี้วัดผลลัพธ์ตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (PMQA 4.0) และการติดตาม ประเมินผล การบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีผอ.กลุ่มงาน และคณะทำงาน ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องประชุมอันดามัน 4 สพป.ตรัง เขต 2 เพื่อชี้แจงและนำเสนอข้อมูลตามตัวชี้วัดที่รับผิดชอบ

.

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดการรายงานผลการดำเนินงานตามนโยบาย จุดเน้น นโยบายระยะเร่งด่วนและตัวชี้วัดแผนปฏิบัติการของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน ผ่านระบบ e-MES (electronic Monitoring  and Evaluation System) ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2567และการประเมินสถานะการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 15 ตุลาคม 2567

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top