สพป.ตรัง เขต 2 จัดประชุมปฐมนิเทศ-และศึกษาดูงานให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา รุ่นที่ 2/2567

Share

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 นายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานการประชุมปฐมนิเทศ-และศึกษาดูงานให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา รุ่นที่ 2/2567 ในรูปแบบออนไลน์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยมีผอ.กลุ่มงาน/หน่วยตรวจสอบภายใน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และรองผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด สพป.ตรัง เขต 2 จำนวน 9 ราย เข้าร่วม ณ ห้องประชุมอันดามัน 4

.

เป็นการเรียนรู้ในสภาพจริง (Authentic Learning) ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตามโครงสร้างองค์กร ประกอบด้วย การบริหารงานใน สพป.ตรัง เขต 2 โดยกลุ่มบริหารงานบุคคล , การบริหารจัดการสำนักงาน โดยกลุ่มอำนวยการ , การจัดทำแผนและของบประมาณ โดยกลุ่มนโยบายและแผน , การตรวจสอบการเงิน บัญชี และพัสดุของโรงเรียน โดยหน่วยตรวจสอบภายใน , แนวทางการพัฒนาศึกษา โดยกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ,กฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยกลุ่มกฎหมายและคดี และการซักถาม สรุปของผู้เข้ารับการพัฒนาฯ         

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top