สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 43 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบถุงยังชีพเพื่อการศึกษา ,จักรยาน สานฝัน ปันสุข และมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน

Share

นายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง   รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมกิจกรรมโครงการมอบ “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” และโครงการ “จักรยาน สานฝัน ปันสุข” ณ โรงเรียนบ้านโพธิ์น้อย อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง โดยมีพลตรี พิชิต โชติแก้ว ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่ให้การสนับสนุนสิ่งของ หรือทุนทรัพย์เพื่อสมทบจัดทำถุงยังชีพเพื่อการศึกษา จัดซื้อรถจักรยาน และมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านโพธิ์น้อย โรงเรียนบ้านควนหนองกก และโรงเรียนวัดโคกเลียบ ในสังกัด สพป.ตรัง เขต 2 เมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

.

กองทัพบก โดยมณฑลทหารบกที่ 43 จัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อสนับสนุนส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับนักเรียนทั้ง 3 โรงเรียน ซึ่งสร้างความอบอุ่น ดีใจให้กับนักเรียน ครอบครัว และคณะครูเป็นอย่างมาก 

.

นอกจากนั้นชุดแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทรยังให้บริการตรวจสุขภาพประชาชน ร่วมด้วยช่างเคลื่อนที่ มทบ.43 และชุดช่างภาคประชาชนบริการตัดผมฟรีให้กับน้อง ๆนักเรียน และประชาชนทั่วไป พร้อมกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top