สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายทะเลสองห้อง “ทะเลสองห้องเกมส์” ครั้งที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2567

Share

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์  ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 มอบหมายให้นายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายทะเลสองห้อง “ทะเลสองห้องเกมส์” ครั้งที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2567 ณ สนามกีฬาอำเภอห้วยยอด โดยมีนางทิพวรรณ  จันดี ผอ.โรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร)/ประธานเครือข่ายทะเลสองห้อง ร่วมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาเครือข่ายทะเลสองห้อง (โรงเรียนในสังกัดอำเภอห้วยยอด จำนวน 9 โรงเรียน) เข้าร่วม

.

เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักอภัย ให้นักเรียนหันมาสนใจการกีฬา ให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ เป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และประสานความสัมพันธ์ของโรงเรียนในเครือข่ายทะเลสองห้อง

.

การจัดการแข่งขัน ประกอบด้วย คณะสี 9 สี คือ สีเหลือง โรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) ,สีส้ม โรงเรียนวัดกาญจนบริรักษ์ ,สีแดง โรงเรียนบ้านเขากอบ, สีแดงขาว โรงเรียนวัดคีรีวิหาร,สีชมพู โรงเรียนวัดบางดี , สีม่วงขาว โรงเรียนบ้านหนองปรือ ,สีเขียวเหลือง โรงเรียนบ้านควนอารี ,สีฟ้าขาว โรงเรียนบ้านทุ่งยางงาม และสีม่วงโรงเรียนบ้านชา

.

กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขันมีทั้งกีฬาแชร์บอล ฟุตบอล เปตอง กรีฑาประเภทลู่ประเภทลาน ได้แก่ เตะฟุตบอล ยืนกระโดดไกล ขว้างบอลไกล และจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top