สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมโครงการขับเคลื่อนการยกระดับคุณภาพการศึกษาและประสิทธิภาพการศึกษาจังหวัดโดยผ่านกลไกของ กศจ. “ชิม ช็อป โชว์ 2024” ตลาดนัดการศึกษาตรัง

Share

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) ร่วมในพิธีเปิดโครงการขับเคลื่อนการยกระดับคุณภาพการศึกษาและประสิทธิภาพการศึกษาจังหวัด โดยผ่านกลไกของ กศจ. ชิม ชอบ โชว์ 2024 ตลาดนัดการศึกษาตรัง โดยมีนายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธี นางอรทัย เกิดภิบาล ศึกษาธิการจังหวัดตรัง หัวหน้าหน่วยงานทางการศึกษาทุกสังกัด ผู้ทรงคุณวุฒิ ตัวแทนภาครัฐและภาคเอกชน ผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน นักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป จำนวน 600 คน เข้าร่วม ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

.

เพื่อให้หน่วยงานทางการศึกษาทุก ๆ หน่วยได้ร่วมกันแสดงผลงานทางวิชาการนวัตกรรมทางการศึกษา การแสดงความสามารถของนักเรียนนักศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงผลการจัดการศึกษาในภาพรวมระดับจังหวัด และเป็นเวทีให้แก่เยาวชนและประชาชนได้แสดงความสามารถหลากหลายด้าน ตามความถนัดและสร้างโอกาสให้เด็กนักเรียน เยาวชน ผู้ปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับรู้ข้อมูลข่าวสาร ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการศึกษาของจังหวัดตรังให้มีคุณภาพแบบบูรณาการต่อไป

.

มีนักเรียนในสังกัด สพป.ตรัง เขต 2 เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน เช่น การประกวดขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์  เพลงเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งน้องนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนบาตูปูเต๊ะ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ,การประกวดเดินแฟชั่นโชว์เพิ่มคุณภาพชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมประเภทสวยงาม สร้างสรรค์  ซึ่งน้องนักเรียนโรงเรียนบ้านเขากอบ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการแสดงผลงานนิทรรศการนวัตกรรมของหน่วยงานทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดตรัง การประกวดเต้นแบบฟรีสไตล์ Trang Dancing Contest by TPEO ประกาศผลงานโครงการส่งเสริมเวทีและประชาคมเพื่อจัดทำรูปแบบและการพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา การนำเสนอ Best Practice และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการศึกษาระดับปฐมวัยและการแสดงTalK Show หัวข้อการสร้างรายได้ยุคโลกออนไลน์ และการแสดงความสามารถจากนักเรียน นักศึกษา

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top