สพป.ตรัง เขต 2 ประชุมคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2567

Share

นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์  ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 โดยมีนายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 นายปรีชา  หมีนคลาน รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 นางอัมพิกา อักษรสว่าง รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 ผอ.กลุ่มงาน และคณะกรรมการฯ เข้าร่วม ณ ห้องประชุมอันดามัน 3 สพป.ตรัง เขต 2

เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ.  ปี พ.ศ. 2567 ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ โรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) สอบภาค ก ความรอบรู้ และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความประพฤติและการปฏิบัติของวิชาชีพครู และภาค ข ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 สอบสัมภาษณ์

 ซึ่งคณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) ประถมศึกษาตรัง เขต 2 ได้ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก  บุคคลฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ.  ปี พ.ศ. 2567 จำนวน 89 ราย

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top