สพป.ตรัง เขต 2 ประธานพิธีเปิดการแข่งขันกรีฑานักเรียน “ห้วยยอดกลึงเกมส์” ประจำปีการศึกษา 2567

Share

 นายปรีชา หมีนคลาน รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) ได้รับมอบหมายจากนางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกรีฑานักเรียน “ห้วยยอดกลึงเกมส์” โดยมีนางทิพวรรณ จันดี ผอ.โรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) ทีมบริหารโรงเรียน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) ผู้บริหารสถานศึกษาในเครือข่ายทะเลสองห้อง คณะครู สภานักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน เข้าร่วม ณ สนามกีฬาโรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567

.

โรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) ได้จัดให้มีโครงการแข่งขันกีฬาภายใน ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาของนักเรียนในระดับชั้นอนุบาลจนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อให้นักเรียนมีพัฒนาการที่สมบูรณ์ ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ,เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม นำไปสู่พฤติกรรมที่พึงประสงค์ และให้นักเรียนเห็นคุณค่าของการกีฬา และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

.

การแข่งขันครั้งนี้โรงเรียนได้แบ่งนักเรียนออกเป็นคณะสีต่างๆ ได้แก่ สีชมพู สีฟ้า สีเขียว และสีแดง ช่วงก่อนพิธีเปิดมีขบวนพาเหรดสร้างสรรค์ของกองเชียร์และนักกีฬาของแต่ละกลุ่มสี โดยการถือป้ายรณรงค์สร้างการรับรู้ในเรื่องสำคัญต่าง ๆ เช่น รวมพลังต้านยาเสพติด โดยเฉพาะการปกป้องเด็กและเยาวชนจากบุหรี่ไฟฟ้า การช่วยกันลดโลกร้อน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top