สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมพิธีเปิดโครงการประกวดเต้น Cover Dance Contest การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One (I DOL) ครั้งที่ 4 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดตรัง และการประกวดร้องเพลงต้นไม้แห่งการเรียนรู้

Share

วันที่ 3 กรกฎาคม นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2 ) ร่วมในพิธีเปิดโครงการประกวดเต้น Cover Dance Contest การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One (I DOL) ครั้งที่ 4 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดตรัง และการประกวดร้องเพลงต้นไม้แห่งการเรียนรู้ ณ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยมีนายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธาน นางนภา จิโรภาส ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดตรัง ผู้บริหารหน่วยงานด้านการศึกษาของจังหวดตรัง ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วม

.

เพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ ตลอดจนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้นักศึกษา สกร.ประจำจังหวัดตรัง และพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของนักศึกษา สกร.ประจำจังหวัดตรัง ให้เป็นคนรุ่นใหม่ ที่เชื่อมั่น และภาคภูมิใจในตนเอง มีวินัย มีจิตอาสา และกล้าแสดงออกสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมการประกวดเต้น Cover Dance Contest การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One ซึ่งมีน้องๆ เยาวชนร่วมกิจกรรมและร่วมเป็ยนกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ จำนวนมาก

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top