สพป.ตรัง เขต 2 จัดประชุมการเสนอคำของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ค่าปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำห้องส้วม และบ้านพักครู

Share

นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง) เป็นประธานการประชุมการเสนอคำของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567      ค่าปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำห้องส้วม และบ้านพักครู โดยมีนางสาวกัญณภิษฐ์  ทองเนื้อห้า ผอ.กลุ่มนโยบายและแผน ผู้บริหารสถานศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณค่าปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำห้องส้วม และบ้านพักครู เข้าร่วม ณ ห้องประชุมอันดามัน 3 สพป.ตรัง เขต 2 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567

.

เพื่อดำเนินการในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณตามแนวทางและนโยบายที่กำหนด โดยให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตรวจสอบคำของบประมาณ เรียงลำดับความจำเป็นเร่งด่วน จัดส่ง ให้ สพฐ. ภายในวันที่ 13 สิงหาคม 2567

.

ที่ประชุมมีเรื่องเพื่อพิจารณา จำนวน 2 เรื่อง คือ การเสนอของบประมาณค่าปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำห้องส้วม ซึ่งของบประมาณได้เฉพาะโรงเรียนที่กรอก ข้อมูลคำของบประมาณ ในระบบ OBEC Asset โดยดำเนินการจัดทำเอกสารเสนอของบประมาณไม่เกินวงเงินที่กรอกข้อมูลไว้ ตามหลักเกณฑ์แนวทางที่ สพฐ.กำหนด ส่งเอกสารให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตรวจสอบคำขอและ โรงเรียนจัดส่งไฟล์ ผ่านระบบ OBEC Assetข้อมูลคำของบประมาณ ในระบบ OBEC Asset ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 15 แห่ง

.

การเสนอของบประมาณค่าปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักครูให้ทุกโรงเรียนที่มีบ้านพักครู (มีข้อมูลลงทะเบียนสิ่งก่อสร้างในระบบ OBEC Asset) ที่มีความชำรุดทรุดโทรม มีความต้องการจำเป็นในการปรับปรุงซ่อมแซม เสนอคำของบประมาณปรับปรุงซ่อมแซมได้ตามความจำเป็น วงเงินไม่เกิน 500,000บาท โดยส่งเอกสารตาม สพฐ.กำหนดให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตรวจสอบคำขอ และโรงเรียนจัดส่งไฟล์ ผ่านระบบ OBEC Asset

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top