สพป.ตรัง เขต 2 จัดโครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากร “เพิ่มทักษะ ประสบการณ์ การทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์ และมีความสุข”

Share

นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 โดยมีนายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ นายปรีชา หมีนคลาน นางอัมพิกา อักษรสว่าง รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 และบุคลากร สพป.ตรัง เขต 2 เข้าร่วม ณ ล่องแก่ง ชมดาวรีสอร์ท อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม พ.ศ. 2567

.

สพป.ตรัง เขต 2 มีบุคลากรปฏิบัติหน้าที่ตามกรอบภารกิจในแต่ละกลุ่ม/หน่วย จำนวน 67 คน ซึ่งแต่ละคนมีหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุนการจัดการศึกษาสู่คุณภาพผู้เรียน จึงมีความจำเป็นที่ต้องมีการทบทวนผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมา เพื่อวิเคราะห์ร่วมกันในการยกระดับคุณภาพการศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการเรียนรู้ โดยผ่านกระบวนการการคิดเชิงระบบ การทำงานเป็นทีม อย่างสร้างสรรค์ และมีความสุขภายใต้ครอบครัวตรัง เขต 2 จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น

.

 เพื่อให้บุคลากรใน สพป.ตรัง เขต 2 ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพิ่มทักษะ ประสบการณ์ การทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์ และมีเอกภาพสู่เป้าหมาย ทิศทางการทำงาน คือ ยกระดับ คุณภาพผู้เรียน ครู และผู้บริหารสถานศึกษา ในการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top