สพป.ตรัง เขต 2 รับชมรายการพฤหัสเช้าข่าว สพฐ. และประชุมทีมผู้บริหาร สพป.ตรัง เขต 2 ครั้งที่ 11/2567 เพื่อขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษา

Share

นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) นายดุสิต ลัคนาศิโรรัตน์ นายปรีชา หมีนคลาน นางอัมพิกา อักษรสว่าง รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังรายการพฤหัสเช้าข่าว สพฐ. และประชุมทีมผู้บริหาร สพป.ตรัง เขต 2  เพื่อขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาของ สพป.ตรัง เขต 2 ณ ห้องประชุมอันดามัน 4 สพป.ตรัง เขต 2 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 

.

การประชุมทีมผู้บริหาร สพป.ตรัง เขต 2 มีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการดำเนินงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของ สพป.ตรัง เขต 2 อันจะเป็นประโยชน์ต่อการประสานการปฏิบัติราชการ ชี้แจงข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนปรึกษาข้อราชการระหว่างผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการ และติดตามการทำงาน เช่น การเตรียมความพร้อมข้อมูลประเมิน PMQA 4.0 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในประเด็นต่าง ๆ, ผลการบริหารจัดการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567,การติดตาม ประเมินผล การบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567,ความต้องการจำเป็นในการใช้เงินเหลือจ่ายของ สพป.ตรัง เขต 2 และโรงเรียนในสังกัด  

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top