พิธีปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการนิเทศภายในสถานศึกษา” บุคลากรผู้รับผิดชอบงานนิเทศในสถานศึกษา สังกัด สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมสะท้อนเทคนิคการนิเทศนอกตำรา

Share

วันที่ 5 กันยายน 2567 นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) เป็นประธานในพิธีปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เทคนิคการนิเทศภายในสถานศึกษา” โดยมีนางสาวสุเมตตา คงสง ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา นางอภิสรา เสนี คณะศึกษานิเทศก์ สพป.ตรัง เขต 2 และคณะกรรมการดำเนินงานฯ บุคลากรผู้รับผิดชอบงานนิเทศในสถานศึกษา สังกัด สพป.ตรัง เขต 2 เข้าร่วม ณ ห้องประชุมโรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) เพื่อเสริมสร้างศักยภาพบุคคล สร้างความเข้มแข็งของการนิเทศภายในของสถานศึกษา และสร้างขวัญและกำลังใจแก่บุคลากรในสถานศึกษา

.

กิจกรรมการอบรม มีการบรรยายความหมาย ความสำคัญของการนิเทศภายใน พร้อมทำใบงานความสำคัญของการนิเทศภายในโรงเรียน ในทัศนคติของท่าน

.

การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ นวัตกรรมนิเทศภายในโรงเรียน (โรงเรียนวัดเจริญร่มเมือง,โรงเรียนบ้านหนองสองพี่น้อง และโรงเรียนบ้านพรุเตย)

.

รูปแบบการนิเทศภายในโรงเรียน เทคนิคการนิเทศนอกตำรา (สาธิต/ปฏิบัติ) ,การเขียนรายงานการนิเทศภายใน ฯ โดยมีการนำเสนอจากกลุ่มโรงเรียนต่าง ๆ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top