สพป.ตรัง เขต 2 เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการเสริมสร้างศักยภาพครูปฐมวัยเพื่อการพัฒนาทักษะทางสมอง (Executive Function : EF) ในการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา รุ่นที่ 2

Share

วันที่ 7 กันยายน 2567 นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) มอบหมายให้นางอัมพิกา อักษสว่าง รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการเสริมสร้างศักยภาพครูปฐมวัยเพื่อการพัฒนาทักษะทางสมอง (Executive Function : EF) ในการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา รุ่นที่ 2 โดยมีนางสาวสุเมตตา คงสง ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา คณะกรรมการดำเนินงานฯ ศึกษานิเทศก์ สพป.ตรัง เขต 2 ครูผู้สอนระดับการศึกษาปฐมวัยของโรงเรียนทุกโรงในสังกัด เข้าร่วม ณ ห้องประชุมโรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร)

.

เพื่อพัฒนาครูปฐมวัยให้มีความรู้ความเข้าใจด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะทางสมอง EF ของเด็กปฐมวัยในการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา และพัฒนาครูปฐมวัยให้สามารถออกแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ EF ให้กับเด็กปฐมวัย ตามแนวทาง EF Guideline ตลอดจนมีนวัตกรรมหรือการปฏิบัติที่ดี (Best Practices)

.

โดยกำหนดการจัดอบรม วันที่ 7 -8  กันยายน 2567 คณะวิทยากรเป็นศึกษานิเทศก์ และครูปฐมวัย กิจกรรมการอบรม มีการบรรยาย การปฏิบัติโดยวิเคราะห์และออกแบบแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวทาง EF Guidelin

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top