สพป.ตรัง เขต 2 ร่วมการประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ทั่วประเทศ พร้อมรับมอบโล่รางวัล “ระบบดูแลช่วยเหลือ ประจำปี 2567 ระดับยอดเยี่ยม ประเภทสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา”

Share

นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 พร้อมด้วยนายปรีชา หมีนคลาน นางอัมพิกา อักษรสว่าง รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 เข้าร่วมการประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ทั่วประเทศ ที่ศูนย์ประชุม NICE สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีเลขาธิการ กพฐ. รองเลขาธิการ กพฐ. และผู้บริหารของสพฐ. รวมถึงผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ทั้ง 245 เขตทั่วประเทศ ผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ 77 จังหวัด ผู้อำนวยการสำนักและบุคลากรของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เข้าร่วม เมื่อวันที่ 14-15 กันยายน 2567

.

โดยให้ผู้อำนวยการสพท.และผู้แทนสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ได้นำเสนอผลงานการบริหารจัดการองค์กร หรือผลงานที่ภาคภูมิใจที่ประสบผลสำเร็จในการนำนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ และนโยบายของ สพฐ. ไปขับเคลื่อนในพื้นที่จนประสบผลสำเร็จและเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้หลักการ 5W1H คือ Who What When Where Why และ How นอกจากนี้ จะมีการแจ้งข้อราชการสำคัญ และเตรียมการขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ตลอดจนรับฟังปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะจากกลุ่มพื้นที่ประจำเขตตรวจราชการ ทั้ง 18 เขตตรวจฯ (245 เขตพื้นที่การศึกษา) และสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เพื่อเป็นข้อมูลในการกำหนดนโยบายและจุดเน้น นโยบายระยะเร่งด่วน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ต่อไป 

.

ทั้งนี้ นางพัทธนันท์ นิลพัฒน์ ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 ได้มอบหมายให้นายปรีชา หมีนคลาน รอง ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 รับมอบโล่รางวัลระบบดูแลช่วยเหลือ ประจำปี 2567 ระดับยอดเยี่ยม ประเภทสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จากนายพัฒนะ พัฒนทวีดล รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top